Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Kính thực tế ảo BOBO VR Z4 có tốt hay không?

KÍnh thực tế ảo BOBO VR Z4 có những đặc điểm gì khiến cho nhiều người ưa chuộng đến như vậy? Chắc hẳn nếu bạn đang rất quan tâm, thắc mắc về điều này. Vậy nên hôm nay, Bankinhthucteao.com sẽ giới thiệu đến bạn đôi nét về chiếc kính thực tế ảo BOBO VR Z4.

BOBOVR Z4 cho góc nhìn trực quan đến 120 °BOBOVR Z4 sử dụng thấu kính đến từ Nhật Bản. Độ trong suốt của thấu kính là 99% so với thực tế và góc nhìn đến 97% góc nhìn thật bằng mắt thường Kết hợp tai nghe Hifi gắn liền với kính Thực Tế ẢoĐộ chân thực là cốt lõi của tai nghe, là cần thiết cho sự đánh giá chất lượng âm thanh. Chúng tôi tích hợp một loại tai nghe Hifi phù hợp với trải nghiệm Thực Tế Ảo

 

f:id:bankinhthucteao:20180224001832p:plain

Đường kính tai nghe là 40mm – một tiêu chuẩn phù hợp với khuôn mặt của người Á Châu.Phím cứng thông minh giúp bạn hoàn toàn làm chủ chiếc điện thoạiĐiều gì nếu có cuộc gọi điện thoại trong khi bạn đang đấm chìm trong thế giới ảo?Với các loại kính thực tế ảo truyền thống bạn cần phải tháo kính và lấy điện thoại ra khòi kính nhưng BOBOVR Z4 sẽ chỉ cần bạn bấm vào nút đa chức năng, không cần phải lấy điện thoại ra để trả lời điện thoại.Trong khi xem phim hoặc chơi trò chơi, bạn có thể điều chỉnh âm lượng thông qua các nút đa chức năng này, Tạm dừng/chơi tiếp, rất thuận tiện!


DỄ TƯƠNG THÍCH

Kính thực tế ảo BOBO VR Z4 hoàn toàn tương thích với các ứng dụng Google Cardboard trên các điện thoại thông minh từ 4’ – 6’. BOBO VR Z4 phù hợp với bất kỳ smartphone iOS, Android hay Windows nào hiện nay.

 

TRƯỜNG NHÌN FOV = 120 ĐỘ
Điểm đáng chú ý tiếp theo đó chính là trường nhìn (Field of View- FOV) của kính BOBO VR Z4 lên đến 120 độ ở khoảng cách tiêu cự 35mm. Tức là nhìn qua thấu kính thì góc tạo bởi 2 mép 2 bên của hình ảnh so với tâm là mắt người nhìn bằng 120 độ.

 

KẾT HỢP 2 IN 1 : KÍNH VR & HEADPHONE
BOBO VR Z4 tích hợp sẵn tai nghe hifi như một headphone cao cấp với thiết kế rất thời trang. Đường kính hoành mang tai nghe rộng 40mm cho chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng.

 

THIẾT KẾ ĐẸP – CHẤT LƯỢNG TỐT
Mặt trước kính BOBO VR Z4 được thiết kế từ vật liệu bán trong suốt để hỗ trợ các ứng dụng tăng cường thực tế ảo (AR) mở rộng.

 

ĐÁP ỨNG TỐT NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN
Tích hợp các phím điều chỉnh âm lượng, play / pause trong các ứng dụng, phương tiện truyền thông, kính thực tế ảo BOBO VR Z4 còn cho phép ta trả lời các cuộc gọi đến ngay cả khi đang đeo kính chơi game, xem video.
Có thể tùy chỉnh khoảng cách interpupillary ( Khoảng cách đồng tử) theo vị trí phù hợp với mắt bạn nhất.
Có lớp đệm lót mặt êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đeo và cũng để ngăn những luồng sáng từ bên ngoài.

Tin liên quan: Các dòng kính thực tế ảo tốt nhất