Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Một số điều nên lưu ý khi sử dụng kính thực tế ảo

Khi sử dụng kính thực tế ảo, người dùng cần chú ý trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi sử dụng sản phẩm này. Dưới đây, Bankinhthucteao.com sẽ giới thiệu đến bạn một số điều mà bạn nên lưu ý khi sử dụng kính thực tế ảo

Điều cần biết khi sử dụng kính thực tế ảo

Có khoảng 25-40% người sử dụng công nghệ thực tại ảo bị mắc chứng chóng mặt. Trong đó, phụ nữ dễ bị tổn thương hơn nam giới.

Chứng chóng mặt khi bạn sử dụng công nghệ thực tại ảo cũng có những biểu hiện tương tự như khi bạn bị say tàu xe. Nguyên nhân là do sự xung đột giữa hai hoặc nhiều giác quan giúp bạn giữ thăng bằng. Ví dụ, khi bạn đứng trong boong của một chiếc tàu biển, mắt bạn sẽ nhìn thấy một căn phòng cố định. Tuy nhiên, hệ thống tiền đình của bạn lại cảm nhận được sự chuyển động của con tàu khi nó lướt qua sóng. Các kênh cảm quan khác nhau gửi về hệ thần kinh trung ương những kết luận không đồng nhất. Điều này được cho là nguyên nhân chính gây say xe.

f:id:bankinhthucteao:20180214010458p:plain

Trong môi trường thực tế ảo, sự xung đột giữa các kênh cảm quan cũng diễn ra tương tự và gây ra cảm giác chóng mặt. Các tín hiệu cảm nhận bị đảo ngược: đôi mắt của bạn thấy rằng bạn đang di chuyển trong thế giới ảo, thế nhưng hệ thống tiền đình của bạn lại nhận thấy rằng bạn thật sự không di chuyển.

Game thực tế ảo là trò chơi dựa trên công nghệ VR (Virtual Reality), cho phép người chơi tương tác với một môi trường giả lập thông qua các phần mềm chuyên dụng và thiết bị như kính thực tế ảo. Hệ thống này mô phỏng các sự vật và hiện tượng theo thời gian thực và tương tác với người sử dụng qua việc tổng hợp các kênh cảm giác. Khi chơi game, người chơi sẽ không ngồi một chỗ mà di chuyển trong không gian thực để tương tác với những hình ảnh trong game. Tuy nhiên, một khi đã đeo kính thực tế ảo lên, người chơi sẽ không biết không gian thực tế xung quanh mình có những gì và dễ dàng bị vấp ngã hoặc va chạm với các vật xung quanh.

Vụ tai nạn tại Nga là vụ tai nạn khi chơi game thực tế ảo đầu tiên trên thế giới. Trước đó, có rất nhiều tai nạn xảy ra với những người chơi game thực tế ảo nhưng chưa có trường hợp nào tử vong.

Tin liên quan: Kính thực tế ảo VR Box 2