Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Giới thiệu kính thực tế ảo HTC Vive Focus Plus

Vive Focus Plus là một trong những chiếc kính thực tế ảo độc lập (VR) chuyên nghiệp được thiết kế bởi HTC VIVE nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng một cách dễ dàng nhất mà không cần bất kỳ một thiết bị đi kèm khác như máy tính hoặc điện thoại thông minh nào. Sản phẩm, nổi bật với ưu điểm dễ dàng cài đặt và sử dụng; Nó cung cấp các giải pháp tuyệt vời nhất cho mục đích giải trí, phòng trưng bày, hội chợ, mô phỏng đào tạo y tế và kỹ thuật, hội nghị ảo và nhiều sự kiện thương mại khác.

https://bankinhthucteao.com/wp-content/uploads/2020/02/kinh-thuc-te-ao-HTC-Vive-Focus-Plus.jpg

Kính thực tế ảo HTC Vive Focus Plus

Sự khác biệt chính giữa hai tai nghe VIVE Focus là phiên bản Plus đi kèm với bộ điều khiển 6DoF (so với 3DoF cho phiên bản thông thường). Điều này cung cấp cho người dùng sự đắm chìm hơn và cho phép các nhà phát triển nội dung dễ dàng làm các ứng dụng VR dựa trên PC của họ tương thích với VIVE Focus Plus.

Bên ngoài, thiết kế của tai nghe đã được tinh chỉnh một chút với phần đệm nhiều hơn cho trán của bạn để phân phối trọng lượng của nó tốt hơn, nhưng nó là một phần rất giống nhau về phần cứng.

 

Thông số kỹ thuật nổi bật VIVE Focus Plus
Màn hình hiển thị: 3K AMOLED (2880 x 1600)
Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 835
Âm thanh vào / ra: Micrô tích hợp, loa tích hợp, giắc cắm tai nghe stereo 3,5 mm
Theo dõi: Hệ thống theo dõi nội bộ đến bên ngoài
Tốc độ khung hình: 75 Hz
Trường nhìn: 110 độ
Pin: 4000 mAh
Bộ điều khiển: 6DoF
Bộ nhớ: (RAM / ROM): 4/32 GB
Kết nối: USB Type-C

Xem chi tiết sản phẩm tại Bankinhthucteao.com

https://bankinhthucteao.com/danh-gia-kinh-thuc-te-ao-htc-vive-focus-plus/

Bán kính thực tế ảo giá tốt