Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Review: Oculus Rift S kính thực tế ảo - bankinhthucteao

Tôi đã từng yêu thực tế ảo. Quay trở lại năm 2015, đoàn tàu cường điệu cho VR đã phá nát đường ray, đầy hơi nước phía trước và tôi đã có một ghế hạng nhất. Buckling trên một tai nghe nhà phát triển cồng kềnh, cồng kềnh, tôi đang cười khúc khích như một nữ sinh. Tôi đã xem các video demo, và tôi đã phấn khích bước vào cõi ảo như một siêu anh hùng trên mạng.

Tôi đã hét lên khi con cá voi VR đó tăng vọt trong một bản demo cho tai nghe HTC Vive đầu tiên. Tôi đưa tay chạm vào nó, và bụng tôi quặn lên khi tôi nhìn xuống vực sâu âm u của đại dương bên dưới. Tôi đã ném lên. Thật tuyệt vời .

f:id:bankinhthucteao:20171218225752j:plain

Trước đó, chúng tôi hy vọng mọi thứ có thể được cải thiện với VR: chơi game, y học, nghệ thuật, thiết kế, say tàu xe, tất cả đều như vậy. Khi Oculus Rift lên kệ, tàu hype bắt đầu chậm lại. Nó thiếu các trò chơi và sử dụng thực tế, rất tốn kém và cần một máy tính rất mạnh để hoạt động. VR đã ra mắt một nhóm đối tượng thích hợp ngoài tầm với của tất cả mọi người trừ những nhà truyền giáo sùng đạo nhất.

Vậy chúng ta đang ở đâu vào năm 2020? Là tai nghe mới nhất của Oculus đáng để xem xét, hay VR đã vượt qua thời kỳ đỉnh cao? Câu trả lời là khó, và review kính thực tế ảo Oculus Rift S là trung tâm của nó.

Sắc nét và rõ ràng
Oculus đã có một số bước tiến kể từ năm 2018, với Oculus Go thân thiện với điện thoại và tai nghe Oculus Quest độc lập, không ai trong số họ yêu cầu PC sử dụng. VR cao cấp, dựa trên PC đã được thay thế. Ít nhất, đó là những gì tôi nghĩ. Tôi đã lầm.

Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về Oculus Rift S là việc thiết lập dễ dàng hơn nhiều so với Oculus ban đầu. Không có cảm biến ngọn hải đăng để đặt; bạn chỉ cần cắm nó vào, tải xuống phần mềm và xem một số video đào tạo bắt buộc như bạn vừa có một công việc tại 7-Eleven. Đánh dấu một không gian an toàn (khuyên dùng 6,5 feet x 6,5 feet cho các trải nghiệm ở quy mô phòng mà bạn có thể đi bộ xung quanh) để bạn không đụng vào bất cứ thứ gì, nhét tay vào bộ điều khiển, không uống thẳng ra khỏi máy Slurpee , v.v ... Bỏ hộp mọi thứ mất nhiều thời gian hơn thiết lập. Khi bạn lần đầu tiên đeo tai nghe, bạn sẽ trải qua một định hướng giúp bạn vượt qua những điều cơ bản. Đó là nhịp độ tốt và giải thích ngắn gọn mọi thứ bạn cần biết.

Việc sử dụng máy ảnh thông qua trên tai nghe là một cải tiến lớn khác. Thay vì ước tính vị trí chướng ngại vật của bạn trong thế giới thực (để nói với tai nghe VR nơi ranh giới của bạn), bạn thực sự chỉ cần nhìn vào căn phòng xung quanh bạn thông qua camera của tai nghe. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi ranh giới nếu, chẳng hạn, bạn cứ vô tình đập tay lên bàn quá mạnh khiến móng tay của bạn chuyển sang màu tím. (Chỉ là giả thuyết!) Thật tuyệt nếu bạn mang tai nghe ở nơi khác hoặc đến một phòng khác.

Khi hướng dẫn biến mất, tôi thấy mình trong môi trường Oculus Home quen thuộc. Có vẻ như căn hộ từ The Incredibles 2 phòng trưng bày xôngan Ikea với các cửa sổ lớn, hướng ra núi. Từ đây, bạn có thể mở thư viện trò chơi của mình, mua trò chơi mới hoặc khám phá và tùy chỉnh không gian Nhà của bạn.

Hiệu ứng cửa màn hình cũng không mạnh như trước đây. (Nếu bạn không quen, hiệu ứng cửa màn hình là điều xảy ra khi bạn ở rất gần màn hình LCD và bạn có thể thấy khoảng trống giữa các pixel như thế nào nếu bạn đứng gần TV. Đó là vấn đề trong VR.) có khả năng rõ ràng hơn rất nhiều so với lần cuối bạn thử VR. Tôi không gặp khó khăn gì khi đọc văn bản trong trình duyệt web trên tàu. Ngay cả trên một trang web không được tối ưu hóa cho VR, tôi không gặp khó khăn khi đọc phông chữ 12 điểm. Đó là một cải tiến lớn so với Rift ban đầu.

Có nhiều hơn một chút pixel được thêm vào chơi ở đây. Oculus Rift ban đầu có hai màn hình 1.080 x 1.200 pixel bên trong nó với tốc độ làm mới 90 Hz một cho mỗi mắt. Rift S sử dụng màn hình đơn với độ phân giải 2.560 x 1.440 với tốc độ làm mới 80 Hz.

Do màn hình được cải thiện trong Rift S, môi trường sắc nét và rõ ràng hơn nhiều. Các chi tiết đẹp sẽ dễ nhận hơn và văn bản nhỏ không hoàn toàn không thể đọc được như trước đây. Tốc độ làm mới trên Rift S được thừa nhận thấp hơn Oculus Rift ban đầu, nhưng bên cạnh tôi không thể phát hiện ra sự khác biệt, ngay cả trong trải nghiệm độ phân giải cao. Với phần cứng PC phù hợp, trò chơi sẽ mượt mà.

Một cao nguyên lấp lánh
Kéo lên trò chơi giành giải thưởng của Polyarc , Moss , tôi cảm thấy kinh ngạc như lần đầu tiên tôi trải nghiệm rằng con cá voi VR bay vút qua đầu tôi. Tôi nhìn xuống thế giới của nhà thám hiểm chuột, giúp cô ấy bằng cách di chuyển đồ vật và bảo vệ cô khỏi những kẻ thù nguy hiểm. Tôi đã chơi Moss trước đây, trên Rift ban đầu và một vài tai nghe VR khác, nhưng sự phù hợp và hoàn thiện được cải thiện trên Rift S và màn hình bên trong được cải tiến nhiều mang đến loại VR mà tôi hy vọng trong nửa thập kỷ trước.

Các cửa hàng trò chơi Oculus được làm đầy với trò chơi và kinh nghiệm của tất cả các loại, và Rift S cũng tương thích với mạng của HTC cửa hàng Viveport , và thậm chí hơi . Có hàng ngàn trò chơi VR để lựa chọn, và chúng không ở đâu gần như là hit-and-miss như trước đây.

Mỗi lần trước đây tôi đã xem xét một tai nghe VR, nó đi kèm với một dấu sao lớn: Chỉ mua nếu bạn có nhiều tiền, nhiều không gian và có nhiều thời gian để giết. Nhưng cuối cùng, nền tảng Rift đã trưởng thành đến mức tôi có thể giới thiệu nó mà không cần bất kỳ sự cẩn thận nào. Đó là một tai nghe tốt và VR ở một nơi tốt hơn bao giờ hết.

Rift S vẫn cung cấp trải nghiệm buộc. Bạn sẽ được kết nối với PC trong suốt thời gian bạn ở trong VR, vì vậy bạn sẽ cần phát triển giác quan thứ sáu cho vị trí của cáp, nhưng Rift S cho thấy rõ trải nghiệm VR được buộc. Nó có giá như một bảng điều khiển trò chơi, ở mức 400 đô la, vì vậy nó không quá đắt và nó mang lại trải nghiệm VR gần như liền mạch.

PC VR đã đạt đến một cao nguyên. Những cải tiến sẽ đến chậm hơn bây giờ, nhưng trải nghiệm hàng ngày thật tuyệt vời.

Lưu ý của biên tập viên: Thật không may, do Covid-19 , các đơn vị Oculus Rift S đang bị thiếu hụt và chúng được bán với giá khoảng 600 đô la tại một số nhà bán lẻ. Vui lòng không trả nhiều tiền cho tai nghe này cho dù nó tốt đến đâu. Nó sẽ trở lại trong kho tại một số điểm.

Bankinhthucteao.com