Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Kính thực tế ảo VR Box có tốt không?

Chắc hẳn với những ai yêu thích công nghệ thực tế ảo thì VR BOX có lẽ là một sản phẩm không quá xa lạ. Chiếc kính thực tế ảo này được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Vậy VR Box có tốt không? Hãy cùng bankinhthucteao tìm hiểu về chiếc kính này nhé!

Đôi nét về kính thực tế ảo VR Box

Vr Box là dòng kính thế hệ mới, với thiết kế sang trọng và lịch lãm. Thấu kính pha lê lần đầu tiên được sử dụng trong công nghệ thực tế ảo cho chất lượng hình ảnh trung thực nhất. Chất liệu cấu thành khá dày cho cảm giác cực kỳ chắc chắn khi cầm trên tay.

f:id:bankinhthucteao:20180130002609j:plain

Hệ thống tản nhiệt với vô số khe nhỏ hút không khí giữ cho điện thoại luôn mát mẻ.
Đệm mặt với độ mềm vừa đủ, được bọc da chất lượng cao làm tôn lên vẻ sang trọng của dòng kính cao cấp này. Kết hợp với dây đeo đầu chắc chắn tạo cảm giác vừa êm ái vừa an toàn khi sử dụng.

Cơ chế gạt chỉnh tiêu cự cho khoảng cách điều chỉnh lên tới 72mm chiều ngang và 10mm chiều sâu. Phù hợp với mọi khuôn mặt người lớn, trẻ em và mọi loại mắt dù cận thị hay viễn thị mà không cần phải đeo thêm bất kì phụ kiện nào nữa.

Tròng kính pha lê lớn lên tới 42mm cho góc nhìn rộng, kết hợp với cơ chế chỉnh tiêu cự gạt cho khoảng cách chỉnh tiêu cự theo chiều ngang rất lớn. Cho phép người xem có thể thưởng thức những bộ phim với trường nhìn lên đến 310 độ như thưởng thức phim như ngoài rạp IMAX một cách rất chuyên nghiệp trên thiết bị VR Box

f:id:bankinhthucteao:20180130002628j:plain

Phần khay máy gắn thiết bị điện thoại rất rông rãi với nắp rút đơn giản phù hợp với nhiều màn hình cỡ lớn như Sky A890, LG Gpro 2, Iphone 6 Plus,.. Kích thướt tối đa lên tới 163x83mm. Những thiết bị có kích thướt màn hình 6 inch đều có thể coi tốt trên thiết bị này với cơ chế hiện thị đầy đủ full frame

Cơn sốt kính thực tế ảo chưa bao giờ hạ nhiệt với nhiều sản phẩm đa dạng về cả chất liệu, thiết kế lẫn tính năng. Kính thực tế ảo Vr Box với giá thành thấp nhưng thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao sẽ đưa bạn trải nghiệm thế giới thực tế ảo đầy hấp dẫn.

Tin khác: Kính thực tế ảo Google Cardboard có tốt không?