Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Tìm hiểu thông tin về kính thực tế ảo VR Shinecon

Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc kính thực tế ảo với giá rẻ, chất lượng tốt thì chắc chắn kính thực tế ảo VR Shinecon sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo bài viết sau đây của bankinhthucteao để hiểu rõ hơn về kính thực tế ảo VR Shinecon

Thiết kế của kính thực tế ảo VR Shinecon

Kính thực tế ảo VR Shinecon có một thiết kế vô cùng đặc trưng mang tính công nghệ mới, khi sở hữu một màu đen sang trọng kết hợp với thiết kế không quá góc cạnh tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm. 

f:id:bankinhthucteao:20180219002924p:plain

Chất liệu của VR Shinecon được làm bằng nhựa PVC cao cấp vô cùng cứng cáp và chắc chắn.

Nhìn tổng thể kính thực tế ảo VR Shinecon có vẻ đơn giản, nhưng thật sự không phải thế, VR Shinecon được lắp ráp từ 43 bộ phận khác nhau.

Hai thấu kính cao cấp có thể điều chỉnh tiêu cự được. Thao tác này trở nên dễ dàng hơn khi nút điều khiển chỉnh tiêu cự này được thiết kế ngay trên chiếc kính giúp người dùng thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng. Điều này cũng là ưu điểm nổi bật của VR Shinecon khi nó cho cảm giác không đau mắt và phù hợp với cả người bị cận thị.

Mô tả chi tiết sản phẩm VR Shinecon

– Kính thực tế ảo VR Shinecon được thiết kế theo hiểu dáng hiện đại, khá đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm được từ chất liệu PVC cao cấp, có độ bền đẹp cao, thời gian sử dụng lâu dài.

f:id:bankinhthucteao:20180219002901p:plain

Khi sở hữu kính thực tế ảo VR Shinecon, bạn có thể dễ dàng xem được những hình ảnh chất lượng, những bộ phim 3D sống động, những trò Game 3D hiện đại trên chính chiếc điện thoại của mình. Chắc chắn mang đến những cảm giác thư thái, thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

– Với thiết kế 2 chốt vặn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tiêu cự của kính, khoảng cách giữa hai thấu kính cũng như khoảng cách của thấu kính đến điện thoại một cách phù hợp, tránh tình trạng mỏi mắt, nhức mắt khi xem nhiều.

Kính thực tế ảo VR Shinecon có dây đeo đầu bản to, co dãn tốt, tạo độ chắc chắn, cố định khi sử dụng kính.

– Bề mặt kính tiếp xúc với mặt, được bọc thêm một lớp da êm ái nên khi đeo kính trong một khoảng thời gian dài vẫn không có cảm giác đau nhức, mà ngược lại, rất thoải mái, dễ chịu.

– Trọng lượng của kính chỉ nặng khoảng 300g, kích thước nhỏ gọn, không vượt quá 8.2 cm chiều rộng và 15.4 cm chiều dài, rất tương thích với các loại điện thoại có màn hình từ 4 đến 6 inch.