Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017 có gì đặc biệt?

Samsung Gear VR 2017 đang là một cái tên rất hot trên thị trường hiện nay khi mà phiên bản này vừa mới ra mắt cùng với một số nâng cấp đáng chú ý. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về Samsung Gear VR 2017 thông qua bài viết sau đây!

Thiết kế Samsung Gear VR 2017

Về tổng quan, thiết kế của kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017 không có quá nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm trước đó. Điểm khác biệt duy nhất trên kính là người dùng có thêm không gian hiển thị để có thể vừa đeo kính cận vừa đeo kính thực tế ảo Samsung Gear VR mà vẫn vô cùng thoải mái. Tuy đây là thay đổi nhỏ nhưng thực sự là một nâng cấp đáng giá cho thấy Samsung rất biết cách đầu tư và quan tâm đến sản phẩm của mình, chịu khó lắng nghe từ khách hàng.

 

f:id:bankinhthucteao:20171222011322p:plain

Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu nhựa có thiết kế hoàn thiện cao, giúp tối ưu hóa trọng lượng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng. Cạnh trong phía mắt người đeo là hai ống kính hứng ảnh di chuyển từ màn hình điện thoại được lắp ở mặt trước đến mắt. Ngoài ra, phần tiếp xúc trực tiếp của kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017 với đầu và sống mũi được thiết kế với chất liệu vải bông mềm cho cảm giác mềm mại khi đeo.

Cạnh phải của kính thực tế ảo Samsung Gear VR 2017 là vị trí phím home và phím back cho phép người dùng điều khiển và di chuyển về màn hình chính một cách nhanh chóng. Ngoài ra, cạnh phải cũng được trang bị nút điều chính khóa liên kết nắp đậy khi được kết nối điện thoại bên trong.

f:id:bankinhthucteao:20171222011348p:plain

Điểm thú vị và thông mình trên sams chính là bộ điều khiển phát ra tia sáng trắng trong môi trường thực tế ảo. Đều này giúp người dùng định vị được vị trí của con trỏ chuột và thực hiện các thao tác trong không gian 3D một cách chuẩn xác nhất.

Kho ứng dụng hỗ trợ cho Gear VR 2017 vẫn còn khá sơ sài và hạn chế, số lượng ứng dụng free vẫn còn khá ít. Phần lớn là ứng dụng trả phí và bắt buộc người dùng bỏ ra từ 3-10 USD để tải về.

Đã ít nhưng số lượng ứng dụng hỗ trợ Controller lại còn hiếm hơn, có thể xem đây là yếu điểm rất nguy hiểm cho nền tảng thực tế ảo từ Samsung. Sẽ cần ít nhất 1 khoảng thời gian để các lập trình viên chú ý tới nền tảng mới này từ Samsung