Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Những chiếc kính thực tế ảo đáng sở hữu hiện nay

Hiện nay, nếu nhu bạn đang muốn sở hữu một chiếc kính thực tế ảo thì bạn có biết nên lựa chọn sản phẩm nào để mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất hay không? Bạn có thể tham khảo những chiếc kính thực tế ảo đáng sở hữu hiện nay của bankinhthucteao.com để có được một lựa chọn đúng đắn nhé!

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2

Đầu tiên, phải kể đến VR Shinecon 2, chiếc kính thực tế ảo này là một trong những sản phẩm có giá rẻ cùng với chất lượng rất tốt mà bạn nên lựa chọn trong phân khúc kính thực tế ảo giá rẻ hiện nay. Sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, ấn tượng với màu đen chủ đạo. Kính có trọng lượng khá nhẹ nên người dùng có thể đeo VR Shinecon 2 trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chiu hay mỏi cổ.

 

f:id:bankinhthucteao:20171203011506p:plain

 

Chất lượng thấu kính của kính thực tế ảo VR Shinecon 2 cũng rất tốt, Thấu kính trong, góc nhìn rộng cho bạn những phút giây hòa mình vào không gian của một trò chơi hay một bộ phim mà bạn yêu thích.

Kính thực tế ảo VR Box 2

VR Box 2 cũng là một trong những chiếc kính thực tế ảo có giá rẻ nhưng chất lượng lại khá tuyệt vời, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm công nghệ thực tế ảo của người dùng. 

Với thiết kế nhỏ gọn, các khẻ tản nhiệt thông minh giúp thoát nhiệt cho điện thoại khi sử dụng lâu dài mà không cần phải lo lắng về tình trạng ddiện thoại quá nóng.

Kính thực tế ảo VR Box 2 được làm từ nhựa ABS và nhựa PU với độ hoàn thiện cao, các chi tiết góc cạnh được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt.

f:id:bankinhthucteao:20171203011539p:plain

Thấu kính nhiều lớp trong suốt và rộng hơn giúp phóng đại màn hình điện thoại lên đến 200-300 icnh mang đến trải nghiệm tuyệt vời như đang xem phim ngoài rạp với hình ảnh chân thực, sống động mà vẫn an toàn với mắt.

Với 8 lớp thấu kính, VR Box 2 có khả năng lọc nhiễu, lọc tần số ánh sáng giúp cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, hình ảnh không bị nhiễu khi sử dụng.

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR có mức giá khá cao nhưng chất lượng của sản phẩm này thực sự rất tuyệt. Đây là sản phẩm mà nếu có thể, bạn không nên bỏ qua bởi kính thưc tế ảo Samsung Gear VR mang đến cho bạn những giây phút chìm dắm, hòa mình vào một thế giới ảo.

Samsung Gear VR có thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại với toàn bộ phần vỏ đuọc làm từ nhựa cao cấp với độ chắc chắn cao

f:id:bankinhthucteao:20171203011656p:plain

Cảm giác khi đeo Gear VR trên đầu khá nặng, không thực sự thoải mái cho lắm do tổng trọng lượng của cả kính và điện thoại lên tới gần nửa cân (500g). Khi đeo kính vào, ứng dụng Oculus tự động được kích hoạt và đưa chúng ta vào một căn phòng ảo cực kì rộng rãi với phía trước là màn hình lớn chứa các nội dung, ứng dụng để sử dụng. Xoay ngang, xoay dọc, quay về phía sau sẽ thấy khung cảnh của cả căn phòng với hồ bơi, cửa sổ rộng lớn.

Một con trỏ màu xanh hình tròn ở chính giữa sẽ xuất hiện tương tự như con trỏ chuột. Có thể xoay đầu để điều chỉnh nó rồi thao tác với trackpad điều hướng bên cạnh để lựa chọn nội dung truy cập. Ấn phím Back để quay lại nội dung trước đó. Hầu hết các nội dung cho Gear VR hiện này là game, phim hay các chương trình tương tác, tăng cường thực tại ảo.