Mua bán kính thực tế ảo giá tốt

Kính thực tế ảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, đắm chìm vào không gian phim hoặc trò chơi mà bạn yêu thích. Tham khảo thêm kính thực tế ảo

Kính thực tế ảo độc lập Vive Focus của HTC ra mắt

Kính thực tế ảo độc lập Vive Focus đã chính thực được HTC giới thiệu tại hội nghị Vive Developer diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Đây có thể nói là một trong những bước tiến của HTC trong lĩnh vực công nghệ thực tế ảo.

Có thể nói chiếc kính thực tế ảo mới của HTC có thiết kế tất cả trong một, Vive Focus có thể khởi chạy mà không cần kết nối với PC hay smartphone và thiết bị cũng không bị ràng buộc về tương tác như VR dành cho di động hiện nay

f:id:bankinhthucteao:20171122004817j:plain

Bên cạnh đó, chiếc kính thực tế ảo mới do HTC phát triển nhắm đến sự cân bằng giữa hiệu năng, tính di động cùng với mức giá hợp lý, đây chắc chắn sẽ là chiếc kính thực tế ảo cạnh tranh quyết liệu với Oculus và một số kính vừa được giới thiệu thời gian gần đây.

Kính thực tế ảo Vive Focus sở hữu màn hình AMOLED, chip Qualcomm Snapdragon 835, tích hợp khả năng theo dõi môi trường xung quanh, nhận biết chuyển động “6 bậc tự do” để phát hiện chuyển động và xoay ba chiều trong bất kỳ môi trường nào mà không cần thêm cảm biến bên ngoài.
Không chỉ vậy, kính thực tế ảo Vive Focus sẽ không chạy trên nền tảng thực tế ảo Google Daydream mà sử dụng nền tảng được nghiên cứu bởi chính HTC có tên gọi là Vive Wave.

f:id:bankinhthucteao:20171122004845j:plain

HTC hy vọng rằng Vive Wave sẽ “gắn kết thị trường VR dành cho di động đang bị phân hóa mạnh” nhờ vào việc tối ưu hóa thiết bị và hỗ trợ các nhà phát triển của bên thứ ba sáng tạo nội dung dễ dàng hơn. Vive Wave đang nhận được nhiều hậu thuẫn, với 12 đối tác phần cứng hỗ trợ và hơn 35 nhà phát triển sáng tạo nội dung.

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức về giá và ngày mở bán của Vive Focus, rất có thể chiếc kính thực tế ảo này sẽ lên kệ tại Trung Quốc trước khi mở rộng ra thị trường quốc tế.

Tin khác: Kính thực tế ảo VR Box 2 có gì nổi bật?